Những điều bạn cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt

Đôi mắt từ xưa đến nay luôn được ví là cửa sổ tâm hồn và là nơi biểu lộ nhiều cảm xúc nhất. Đôi mắt đẹp khiến bạn trở nên quyến rũ, linh hoạt, dễ dàng chiếm được cảm tình, thu hút - thuyết phục người đối diện.

Người phụ nữ đẹp phải sở hữu một đôi mắt đẹp, chính vì vậy việc sở hữu một đôi mắt đẹp thường là mơ ước của các chị em phụ nữ. Đôi mắt đẹp thì phải to tròn và có hai mí phù hợp với khuôn mặt thể hiện cái thần hồn của khuôn mặt.
Tuy nhiên, do cấu trúc mi mắt tinh tế nên mắt là nơi biểu hiện những dấu hiệu sớm và rõ nhất của sự lão hóa. Biểu hiện qua hiện tượng thừa da và mỡ ở vùng mí, mi mắt chảy sệ, đổ sụp che gần hoàn toàn mí mắt hoặc xuất hiện nhiều nếp mí phụ, xuất hiện nhiều nếp nhăn đuôi mắt … tất cả tạo nên khuôn mắt nhỏ lại, đưa tới vẻ mặt mệt mỏi và u buồn.
Người ta thường ví von: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vì nếu chịu khó quan sát và nhìn sâu qua cửa sổ ta có thể thấy được khá rõ tâm trạng của người sở hữu. Nói cách khác, đôi mắt chính là nơi biểu hiện cái thần của gương mặt.
Vậy thế nào là đôi mắt đẹp?




Có người tả đôi mắt đẹp phải to tròn, đen láy nép dưới hàng mi cong vút.
Có người lại cho rằng mắt đẹp là mắt phải có hình dáng rõ ràng, đen trắng phân minh .
Nói chung, một đôi mắt đẹp thì phải vừa có sắc, vừa có thần vàphải hài hòa với khuôn mặt.
Và nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì mí mắt chính là cánh cửa sổ của tâm hồn. Vì ngoài chức năng đóng mở, bảo vệ nhãn cầu thì mi mắt còn là nơi biểu lộ những dấu hiệu của sự tươi trẻ hoặc già nua.
Khi nói đến thẩm mỹ mắt mọi nguời thường nghĩ đến phau thuat tham my mi mat nhưng trên thực tế thì thì tùy theo đối tượng thẩm mỹ viện mắt mà phạm vi phẫu thuật cũng là phạm vi tổng thể bao gồm phạm vi phẫu thuật trên quy mô rộng.
Đôi mắt lá dăm, lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền: Mắt lá dăm nhìn cân đối, hơi dài, tròng đen nhiều và cũng cân đốị Người có con mắt này nếu được trong suốt những là người ôn nhu, nhưng sáng suốt và thông minh.Như vậy, ý nói đôi mắt nó gắng liền với tướng số của một đời người. Đôi mắt là cửa sổ linh hồn, khi bạn nhìn ai đó thì đôi mắt là nơi mang đến cho bạn 1 niềm vui hay 1 nỗi buồn của người đó và cả cho chính bạn nữa.
Bạn có đôi mắt như thế nào ? Nếu bạn sở hữu một đôi mắt chưa được đẹp thì bạn cũng đừng quá lo lắng, phẫu thuật thẩm mỹ mắt ngày nay hoàn toàn có thể giúp bạn theo cách ít đau và an toàn nhất có thể.
Phẫu thuật mỡ mắt khác với những khoa phẫu thuật thông thường vì phẵn thuật cơ mắt không chỉ đơn giản là làm maqst 2 mí và làm cho mắt to hơn. Phẫu thuật cơ mắt chuyên dành cho những trường hợp hai mắt bị chênh lệch bên to bên nhỏ do dị dạng cơ mắt vì dị tật bẩm sinh hoặc do lão hóa cơ gây nên sự chênh lệch của hai cơ mắt. với trường hợp này khi phẫu thuật cắt mắt hai mí sẽ không giải quyết và cải thiện được gì vì sau phẫu thuật hai cơ của mắt sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Do đó trong trường hợp này bác sĩ cần phẫu thuật hai cơ của mắt để đem lại cho quý vị đôi mắt to hơn, bạn có thể nhìn rõ hơn và đồng thời đem lại ánh mắt trẻ trung nhanh nhẹn cho đôi mắt của quý khách.
Chỉnh hình mắt Để có thể tạo ra một đôi mắt đẹp thì một trong những yếu tố quan trọng nhất là sự hài hòa của đôi mắt với tỉ lệ độ lớn và dài hài hòa phù hợp với khuôn mặt. Vì thật sự không phải đôi mắt lớn là đôi mắt đẹp với những trường hợp mắt xếch và mắt lồi, mắt lươn thì giải phẫu chỉnh hình mắt sẽ có thể điều chỉnh và đem lại cho bạn đôi mắt đẹp hài hòa với gương mặt của quý vị.

Đăng nhận xét