Cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà

Mụn bọc, mụn mủ là nỗi lo lắng của nhiều người vì chúng không những làm làn da bị tổn thương mà còn khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. 

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì có rất nhiều cách chữa mụn bọc hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Cùng tìm hiểu các cách trị mụn bọc tại nhà đơn giản, hữu ích dưới đây nhé!
Hiện tượng lông tay, chân nhiều làm không ít bạn gái buồn phiền và tìm mọi cách để thoát khỏi nó. Nhiều loại kem tẩy lông hay wax có thể gây mẫn cảm, dị ứng hoặc không hiệu quả, những lúc này, hãy tìm đến những biện pháptẩy lông chân tự nhiên tại nhà đơn giản.
Lông tay chân nhiều chứng tỏ là lượng hoóc-môn testosterone và andosgen phát triển nhiều trong cơ thể bạn. Để triệt tiêu hết những hoóc môn này là điều không thể và cũng không có biện pháp khắc phục bằng ăn uống, hấp thụ các dưỡng chất khác.
Việc tẩy lông vĩnh viễn bằng laser hay các biện pháp máy móc không dành cho các chị em quá bận rộn với công việc. Bích Nguyệt vẫn khuyên các chị em nên đến spa nếu có thể vì phương pháp trị liệu của spa là những liệu trình đã được thế giới đưa ra cùng với các máy móc hiện đại. Nhưng nếu quá eo hẹp về thời gian chị em sao không thử các cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà sau nhỉ :
Tẩy lông chân tự nhiên tại nhà với mật ong
Nguyên liệu:
- 1 chén đường
- ½ quả chanh
- 1 thìa canh mật ong
- 1 ít khăn bông cắt theo dạng dọc hay miếng gạc cotton dài
Đun sôi hỗn hợp trên cho đến khi nó bắt đầu chuyển sang màu vàng. Tiếp tục đun sôi riu riu cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Trước khi sử dụng để tẩy lông tại nhà, để tránh hỗn hợp quá nóng sẽ làm bỏng da bạn, bạn thử một ít lên da tay, nhiệt độ tầm 40 độ C là thích hợp cho việc wax lông.
Bắt tay vào công việc, bạn quết một lớp dung dịch lên vùng muốn triệt lông, dùng khăn hay miếng gạc miết lên vùng da đó rồi giật ngược theo chiều lông mọc. Sau đó, dùng khăn lông lau sạch với nước ấm.
Đây là cách tẩy lông tại nhà hiệu quả và không kích ứng da cho bạn, nếu bạn sử dụng đúng cách và chịu đau một chút thì hiệu quả sẽ ngăn được lông mọc lại trong vòng 3 đến 4 tuần.



Tẩy lông tại nhà với trà hoa cúc
Nguyên liệu:
- ½ cốc nước lọc
- 2 muỗng canh nước trái cây tươi
- Nước cốt 1 quả chanh
- ½ chén trà hoa cúc
Sau khi khử trùng nước lọc bằng cách đun sôi, bạn vặn nhỏ lửa và bắt đầu thêm lần lượt các nguyên liệu khác vào. Khuấy đều ở nhiệt độ trung bình để hỗn hợp không bị dính. Tắt bếp khi dung dịch sôi.
Tiếp tục khuấy đều tay sẽ cho ta một hồn hợp mịn hơn nổi bong bóng màu nâu vàng. Thêm nước sôi và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật. Đợi nó sôi rồi đắp lên da và wax với miếng gạc cotton như với phương pháp mật ong.
Chuẩn bị mật ong và chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng chân cần tẩy lông. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách tẩy lông này bạn nên áp dụng hằng ngày để không lộ vùng lông xấu xí.
Với những cách tẩy lông chân tại nhà trên, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng triệt lông chân, tự tin diện váy áo, nữ tính hơn khi loại bỏ vùng lông nam tính.
Ngoài phương pháp trên, để triệt lông đạt hiệu quả vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và đồng thời còn giúp trị viêm lỗ chân lông hiệu quả, các bạn nên áp dụng phương pháp triệt lông khác

Đăng nhận xét