Trị mụn hiệu quả bằng tỏi

Trị mụn hiệu quả bằng tỏi,thuốc trị mụn hiệu quả nhất -Mặc dù có mùi hương không mấy dễ chịu khi sử dụng làm mặt nạ, nhưng tỏi lại có khả năng kháng khuẩn tốt, vì thế sẽ giúp những nốt mụn nhanh biến mất. Không những thế, tỏi còn có thể diệt trừ mụn đầu đen, làm se lỗ chân lông và tăng tốc độ liền sẹo sau mụn.
>>Cách trị mụn bằng mật ong
>>Cách trị mụn bằng kem đánh răng
Ăn tỏi trị mụn bọc:
Ăn tỏi sống là một cách để trị mụn nói chung và mụn bọc nói riêng nhưng sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Mỗi ngày, ăn từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh lọc máu, quá trình thanh lọc này sẽ cải thiện mức độ oxy được vận chuyển đến da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn bọc tốt hơn.
Một mẹo nhỏ để giảm bớt mùi khó chịu khi ăn tỏi: đầu tiên, loại bỏ phần lõi xanh ở giữa nhánh tỏi – đó chính là nơi tạo ra mùi khó chịu của tỏi; tiếp theo, ngâm nhánh tỏi vào sữa trong khoảng 30 phút, tỏi sẽ được loại bỏ mùi hiệu quả
Nếu tình trạng mụn bọc dầy đặc trên mặt thường xuyên thì rất có thể cơ thể bạn đang trong tình trạng thiếu kẽm.
Thoa tỏi trực tiếp lên da trị mụn bọc


Rất nhiều người không thích tỏi vì mùi khó chịu của loại thực phẩm khô này, tuy nhiên nó lại chính là một thành phần có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả.
Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn bọc chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn bọc.

Đăng nhận xét