Công nghệ trị mụn thâm hiệu quả

Peeling là công nghệ trị mụn thâm hiệu quả, giúp kích thích tái tạo tế bào da mới thay thế lớp da thâm vừa bị bóc ra, thúc đẩy tăng sinh collagen, elastin tự nhiên của cơ thể.

>> Cách trị mụn tận gốc triệt để của cô nàng mặt mụn
>> 4 cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả nhất
Trị mụn thâm hiệu quả-1
Bác sĩ tư vấn khách hàng trị mụn thâm
Mụn thâm là những vết thâm đen, sần sùi và hơi cứng trên bề mặt da do mụn trứng cá để lại trên da. Mụn thâm không chỉ khiến da để lại sẹo, nhanh chóng lão hóa mà còn ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.
Mụn trứng cá khi đã chuyển thành mụn thâm đen thì không thể tự khỏi được, nếu mụn lành nguy cơ để lại sẹo lồi lõm vĩnh viễn trên da là rất cao. Khi bị mụn thâm đen, bạn nên đến bác sĩ tư vấn, thăm khám để tìm ra phương pháp trị mụn thâm hiệu quả, tránh gây tổn thương da.
Trị mụn thâm hiệu quả-2
Mụn và vết thâm trên da là nỗi ám ảnh của nhiều người
Trị mụn và thâm Peeling cũng đang được ứng dụng tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc…
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trị vết thâm Peeling của Hoa Kỳ, trị thâm mụn hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Công nghệ Peeling có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led cho kết quả trị thâm mụn vượt trội. I Peel là tinh chất cô đặc hoàn toàn từ các dưỡng chất thiên nhiên, thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, bóc tách và phân hủy biểu bì thâm đen trên bề mặt da, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố gây thâm đen sâu trong lớp trung bì, hạ bì da. Ánh sáng Led với mức tập trung cao, đẩy tinh chất I Peel vào sâu hơn, đồng thời, nhanh chóng kích thích tái tạo tế bào da mới thay thế lớp da thâm vừa bị bóc ra, thúc đẩy tăng sinh collagen, elastin tự nhiên của cơ thể.
Trị mụn thâm hiệu quả-3
Tinh chất I Peel thấm sâu trong từng tế bào da
Với cách trị mụn và thâm Peeling, kết thúc một liệu trình điều trị, làn da bạn sẽ trở nên đều màu, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
Xem thêm:
>> Cách trị thâm nhanh nhất từ khoai tây
>> Trị thâm quầng mắt hiệu quả và an toàn

Đăng nhận xét